Bảng giá booking quảng cáo VTV năm 2022

5/5 - (2 votes)

Với hàng triệu người xem trung thành rải rác khắp cả nước và các châu lục khác trên thế giới, phương tiện truyền hình được nhiều chuyên gia tiếp thị coi là nền tảng tối ưu cho quảng cáo.

Một chương trình quảng cáo truyền hình VTV dài 30 hoặc 60 giây duy nhất trong một chương trình như “Gặp nhau cuối năm” có thể dễ dàng tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng.

Quảng cáo truyền hình có thể tốn kém hơn để sản xuất và phát sóng so với các hình thức quảng cáo khác, nhưng nó cũng có sức mạnh kết nối đồng thời với nhiều đối tượng nhất.

Bởi vì khán giả truyền hình có thể dễ dàng nhận ra một quảng cáo truyền hình được sản xuất rẻ tiền với các chương trình thông thường, nhiều công ty quảng cáo truyền hình thuê người viết quảng cáo , đạo diễn và diễn viên chuyên nghiệp để sản xuất các quảng cáo có tầm cỡ mà người xem sẽ nhớ lâu sau đó.

Ngay cả khi hình ảnh hoặc bản sao có vẻ không liên quan gì đến sản phẩm hoặc dịch vụ thực tế, người xem vẫn thường nhớ đến hình ảnh gây sốc hoặc hoài cổ hoặc hài hước trong quảng cáo.

Trong giờ vàng, các giờ giải lao thương mại thường được lấp đầy với các điểm được sản xuất cho khách hàng trong nước hoặc khu vực.

Thông tin liên hệ quảng cáo VTV

‎✅ Công ty quảng cáo VTV: ⭐Seagame.vn
✅ Tư vấn quảng cáo VTV: ⭐0938-909-901
✅ Chuyên: ⭐ Quảng cáo VTV, sản xuất TVC, báo New Zings
✅ Ngân sách dự trù: ⭐ 50.000.000đ/ tháng

Ưu và nhược điểm của Quảng cáo VTV

Bất chấp sự phổ biến của internet trong thế giới hiện đại ngày nay, truyền hình vẫn là phương tiện thống trị trong hầu hết các hộ gia đình ở Việt Nam, cả truyền hình trực tiếp và dịch vụ phát trực tuyến. Và quảng cáo truyền hình VTV vẫn là một trong những hình thức quảng cáo hiệu quả nhất.

Quảng cáo trên truyền hình VTV cho phép bạn giới thiệu doanh nghiệp, sản phẩm hoặc dịch vụ của mình với nhiều đối tượng.

Bạn có thể cho người xem thấy sản phẩm hoặc dịch vụ của mình hoạt động như thế nào và cách đóng gói để khách hàng tiềm năng biết họ cần tìm gì tại điểm bán. Trong quảng cáo, cần có nhiều điểm tiếp xúc để tác động hiệu quả đến hành vi mua hàng của người tiêu dùng.

Quảng cáo VTV đã là một phương tiện phổ biến đối với các nhà bán lẻ lớn kể từ khi TV lần đầu tiên bắt đầu xuất hiện trong phòng khách. Với sự xuất hiện của truyền hình cáp đã làm giảm chi phí sản xuất và cơ hội tiếp cận các thị trường nhỏ hơn, mục tiêu hơn, khiến nó trở thành một lựa chọn khả thi cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Để tạo một quảng cáo truyền hình hiệu quả, trước tiên cần phải có một kịch bản tốt làm nổi bật một lời đề nghị hấp dẫn. Quảng cáo cũng phải được tạo ra một cách hiệu quả và vì lý do này mà tốt hơn hết là bạn nên sử dụng dịch vụ của một công ty quảng cáo, công ty có thể giúp bạn tạo toàn bộ chiến dịch.

Ưu và nhược điểm của Quảng cáo VTV
Ưu và nhược điểm của Quảng cáo VTV

Ưu điểm của quảng cáo truyền hình trên VTV

Một số lợi thế để quảng cáo doanh nghiệp nhỏ của bạn trên truyền hình bao gồm:

  • TV tiếp cận lượng khán giả lớn hơn trong một khoảng thời gian ngắn.
  • Quảng cáo VTV tiếp cận người xem khi họ chú ý nhất.
  • Cho phép doanh nghiệp truyền tải thông điệp của mình bằng hình ảnh, âm thanh và chuyển động, có thể mang lại sự tín nhiệm tức thì cho doanh nghiệp, sản phẩm hoặc dịch vụ của khách hàng ngay lập tức.
  • Cơ hội để sáng tạo và gắn liền thương hiệu cho doanh nghiệp, điều này có thể đặc biệt hiệu quả đối với các doanh nghiệp nhỏ dựa vào khách hàng nhiều lần.

Một số nhược điểm đối với quảng cáo trên VTV

Đối với tất cả những lợi thế như vậy, quảng cáo doanh nghiệp trên VTV có một số nhược điểm.

  • Không có phương tiện quảng cáo nào khác có thể ngốn ngân sách doanh nghiệp nhanh như TV.
  • Sản xuất quảng cáo, có thể bao gồm việc thuê người viết kịch bản, diễn viên, biên tập phim hoặc công ty quảng cáo, chỉ là bước đầu tiên.
  • Trả tiền cho thời gian phát sóng và bởi vì các nghiên cứu đã chỉ ra rằng quảng cáo truyền hình hiệu quả nhất khi có sự lặp lại nhiều lần và ít nhất là được lặp lại trong vòng 1 tuần.

Bảng giá booking quảng cáo VTV

Bảng giá quảng cáo VTV 2022 bao gồm bảng giá quảng cáo VTV1, VTV2, VTV3, VTV4, VTV5, VTV6 với 7 loại hình thức quảng cáo khác nhau.

Seagame.vn xin gửi đến quý khách hàng bảng giá quảng cáo truyền hình VTV1, VTV2, VTV3, VTV4, VTV5, VTV6 mới nhất 2022

Khung giờ vàng quảng cáo truyền hình VTV được xác định là khung giờ từ: 17h00 – 21h00. Đây là khung giờ có lượng khán giả theo dõi đông nhất và tất nhiên đây cũng là khung giờ cho doanh nghiệp booking quảng cáo truyền hình hiệu quả cao nhất.

Bảng giá quảng cáo VTV

Những sản phẩm/dịch vụ cần phải xin giấy phép quảng cáo trên truyền hình VTV

Hiện nay, pháp luật quy định cụ thể các sản phẩm/dịch vụ sẽ cần phải xin giấy phép quảng cáo trên truyền hình trước khi tiến hành gồm:

  • Quảng cáo thuốc
  • Quảng cáo mỹ phẩm
  • Quảng cáo hóa chất, chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn dùng trong lĩnh vực gia dụng và y tế
  • Quảng cáo sữa và sản phẩm dinh dưỡng dùng cho trẻ nhỏ
  • Quảng cáo thực phẩm, phụ gia thực phẩm
  • Quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh
  • Quảng cáo trang thiết bị y tế
  • Quảng cáo thuốc bảo vệ thực vật, nguyên liệu thuốc bảo vệ thực vật, vật tư bảo vệ thực vật
  • Quảng cáo thuốc thú y, vật tư thú y
  • Quảng cáo phân bón, chế phẩm sinh học phục vụ trồng trọt, thức ăn chăn nuôi, chế phẩm sinh học phục vụ chăn nuôi.
Quảng cáo VTV
Quảng cáo VTV

Hồ sơ cho việc xin giấy phép quảng cáo trên truyền hình gồm

Để được cơ quan chức năng cấp giấy phép quảng cáo trên truyền hình, quý khách hàng cần phải chuẩn bị một bộ hồ sơ theo quy định của pháp luật gồm:

  • Giấy đăng ký xác nhận nội dung quảng cáo sản phẩm/dịch vụ;
  • Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh;
  • Kịch bản của thước phim quảng cáo (02 Đĩa CD (chèn tên, địa chỉ công ty xin giấy phép quảng cáo);
  • Sản phẩm quảng cáo
  • Tài liệu tham khảo, tài liệu khoa học chứng minh cho thông tin quảng cáo trong trường hợp nội dung quảng cáo không có trong Bản thông tin chi tiết về sản phẩm đã được cơ quan có thẩm quyền xác nhận. Trong trường hợp tài liệu chứng minh được viết bằng tiếng nước ngoài thì phải được dịch sang tiếng Việt.

Thời gian thực hiện: 10 ngày làm việc.

Ngoài ra đối với quảng cáo thực phẩm kèm theo

  • Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm của sản phẩm
  • Giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn TP của nhà máy

Quảng cáo dược phẩm (thuốc)

  • Giấy chứng nhận đăng ký lưu hành thuốc tại Việt Nam;.

Quảng cáo trang thiết bị y tế

  • Chứng nhận quản lý ISO nhà máy; hoặc bản công bố Phù hợp tiêu chuẩn EC
  • Giấy phép lưu hành sản phẩm tại nước sở tại (Certyficate Of Free Sales)

Quảng cáo mỹ phẩm:

  • Giấy phép lưu hành mỹ phẩm tại Việt Nam;
Hồ sơ duyệt phát sóng trên VTV
Hồ sơ duyệt phát sóng trên VTV

Tiêu chuẩn định dạng file phát sóng HD 1080i

a. Video

  • File format: MXF, OP-1a
  • Video Codec: MPEG2 Long GOP
  • Format Profile: 4:2:2
  • Phương thức quét: Interlaced
  • Field Order: Upper field first
  • Aspect Ratio: 16:9
  • Bit rate: 50 (Mbps)
  • GOP Size: 12
  • Resolution: 1920 x 1080
  • Frame Rate: 25 fps
  • Bit depth: 8 (or 10)

b. Audio

  • Audio coding: Uncompressed PCM
  • Quantization: 16/20/24 bits
  • Sampling frequency: 48 KHz
  • Mức Audio:
    o Tiêu chuẩn: – 20 dBFS
    o Cực đại: -18 dBFS
  • Độ to :
    o Mức danh định: -23 LUFS/+ -1LU
    o Mức cực đại: -18 LUFS
    Bố trí kênh âm thanh với các thể loại chương trình khác nhau:

Đối với các chương trình âm thanh Stereo

  • CH1 PGM Left
  • CH 2 PGM Right

Các quy định khác

  • Têu chuẩn chung về vật mang tín hiệu
    o Đĩa DVD: ghi kiểu DVD-Data
    o USB: Có giao tiếp USB 2.0 trở lên
  • Mẫu quảng cáo gửi đến TVAd phải ở định dạng file ghi kiểu data trong đĩa DVD hoặc USB. Mỗi đĩa DVD hoặc USB chỉ được chứa 01 file duy nhất.
  • Không ghép nhiều TVC khác nhau hoặc 01 TVC ghép nhiều lần thành 01 TVC có thời lượng lớn hơn.
  • Phần chạy chữ chân màn hình hoặc phụ đề: Nằm trong vùng title safe. Màu sắc tương phản với hình nền (rõ chữ), chữ chạy hoặc dừng hình phải đủ lâu để người xem có thể đọc, kích thước phông chữ phải lớn hơn 70 đối với font Arial.